WidgetBucks - Trend Watch - WidgetBucks.com

Mabuhay

Ang blag na ito ay koleksyon ng sarisaring liriko na gumapang sa ating isipan, mga awit na kasama natin bago tayo mamulat sa ating mga kina hinatnan. Samahan nyo akong balikan at awitin, sariwain ang kahapon at namnamin ang mga sandaling ating inasam

Google
 

Monday, November 12, 2007

Tensionado

Tensionado
Nagulat din ako
Nong malaman na hindi lang pala ako
Yung nanghinayang
Nong nagaway tayo noon
At natuluyan sa iyakan at tampo

Chorus:
At sandali lang
Huwag ka munang magsalita
Di ko hahayaan lahat ito ay mawala
Ang iniisip ko kung pwede pa ba tayo

At miserable
Paulit-ulit lang ang nangyayari
Paikot-ikot tayo parang bote
At nasanay ka na ba doon
At nalimutan ang aking mga tanong

Chorus 2:
At hindi malinaw
Pwede bang wag kang sumigaw
Di ko hahayaan lahat ito ay maligaw
Nagtatanong sayo kung pwede pa ba tayo

Chorus 3:
At sandali lang
Huwag ka munang magsalita
Di ko hahayaan lahat ito ay mawala

Nagtatanong sayo kung pwede pa ba tayo


--
Song by Soapdish

No comments: